top of page
  • bephoangcuongbosch

Đánh giá lò nướng Teka HSB 615 âm tủ giá tốt

Lò nướng là một vật gần như không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong những năm gần đây, dịch vụ ăn uống và phát triển các công thức nấu ăn nhanh gọn ngày càng được phát triển mạnh mẽ thì không thể nào thiếu đi vật dụng là chiếc lò nướng. Lò nướng Teka HSB 615 với dung tích 70L. Thích hợp cho những gia đình đông người, hỗ trợ tối đa cho các chị em nội trợ trong công việc nấu ăn mỗi ngày. Lò nướng cũng được các chủ kinh doanh ăn uống, tiệm bánh lựa chọn vì độ bền và tiêu chuẩn Châu Âu.


Giới thiệu về thương hiệu Teka

Teka là Tập đoàn công nghiệp đến từ Châu Âu chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp, phòng tắm và bồn chứa công nghiệp. Teka được thành lập vào 1924, là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về bếp, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, thùng chứa bia,…Tính đến thời điểm hiện tại, Teka đã có mặt ở 3 châu lục Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ với tất cả 23 nhà máy, hàng trăm hệ thống phân phối ở hơn 110 quốc gia. Teka đã cung cấp sản phẩm đến hơn 1 triệu khách hàng trên thế giới với những đánh giá tốt nhất.

Đánh giá lò nướng Teka HSB 615 chi tiết nhất

1.Thông số kỹ thuật

  • Phân loại: Lò nướng đối lưu

  • Lắp đặt: Âm

  • Màu sắc: Đen

  • Công suất: 2980 W

  • Dung tích: 70 L

  • Điện áp: 220 V

  • Chất liệu lò: Inox

  • Khoang lò tráng men trơn

  • 6 chức năng nướng thông minh

  • Chức năng nâng cao: Rã động, ECO

  • Công nghệ vệ sinh HydroClean ECO

  • Mức năng lượng A

  • Cửa kính 2 lớp cách nhiệt.

  • Hệ thống thanh trượt giúp lấy khay ra dễ dàng

  • Hệ thống thoát khí ra ngoài

  • Phụ kiện: Khay sâu chống trượt và vỉ nướng

  • Kích thước (C x N x S): 595 x 595 x 559 mm

  • Trọng lượng: 27 kg

  • Sản xuất tại: Tây Ban Nha


Hình ảnh lò nướng Teka HSB 615

2. Tính năng sản phẩm Thiết kế cao cấp, sang trọng Lò Nướng Teka HSB 615 được thiết kế lắp đặt âm tủ, gọn gàng, tiết kiệm không gian trong bếp. Với gam màu đen tinh tế và sang trọng, lò phù hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau. Dung tích lò 70L Lò Nướng Teka HSB 615 có dung tích lớn đến 70L. Với dung tích này, bạn có thể thoải mái nướng tất cả các loại bánh hoặc nướng thịt nguyên con, nguyên khối. Dung tích này thích hợp cho gia đình đông người sử dụng hoặc các đơn vị kinh doanh ăn uống, tiệm bánh,... Vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ Khoang lò làm bằng thép không gỉ, nấu ăn an toàn, dễ dàng lau chùi. Hệ thống chiếu sáng bên trong khoang lò Bên trong khoang lò có hệ thống chiếu sáng, giúp người dùng dễ dàng quan sát được thức ăn bên trong. Đồng thời, trong khoang lò cũng có trang bị một khay hứng mỡ cho người dùng tiện vệ sinh hơn. Điều khiển bằng núm vặn đơn giản Bảng điều khiển bằng núm vặn đơn giản. Bạn có thể dễ dàng thao tác, điều chỉnh nhiệt độ, chế độ nướng phù hợp. Bảng điều khiển còn có khóa trẻ em an toàn.

Nhiều chế độ nướng dễ sử dụng Chế độ nướng với các mức nhiệt và thời gian tương thích được cài đặt sẵn, người dùng chỉ cần chọn chế độ tương ứng với món nướng và chờ món ăn hoàn thành một cách hoàn hảo. Chế độ hẹn giờ lên đến 120 phút giúp người dùng chủ động hơn trong việc nấu ăn với lò, ngay cả khi bận rộn. Chức năng nướng bằng quạt đối lưu Quạt đối lưu giúp luân chuyển nhiệt độ đều khắp lò, món nướng chín đều và ngon, không cháy khét. Chức năng tự làm sạch Hydroclean Chức năng tự làm sạch Hydroclean cho việc vệ sinh lò nướng đơn giản, tiện lợi hơn Chức năng an toàn Lò được trang bị thêm chức năng hẹn giờ nấu và khóa bảng điều khiển khi không sử dụng. 3. Sử dụng lò nướng an toàn - Lắp đặt ngoài tầm với của trẻ nhỏ. - Nên vệ sinh lò thường xuyên, làm sạch dầu mỡ, cặn thức ăn thừa giúp lò không giữ mùi và vi khuẩn tích tụ. - Nên dùng lò nướng với nguồn điện ổn định. Lò nướng điện TEKA HSB 615 lò nướng dung tích lớn, cao cấp, nướng ngon và an toàn, sản phẩm tốt hứa hẹn làm hài lòng cả những đầu bếp chuyên nghiệp.

Lò nướng Teka HSB 615 có chất lượng tuyệt hảo, với chất liệu vỏ thép không gỉ và kính cường lực siêu bền


Nên mua lò nướng Teka tại Bếp Hoàng Cương

Bephoangcuong.com là nhà phân phối chính hãng củaTeka. Bếp Hoàng Cương là hệ thống phân phối đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm và sự tận tâm phục vụ. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Miễn phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm trong khu vực nội thành Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, đi kèm nhiều dịch vụ tùy theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt, duy nhất tại Bếp Hoàng Cương cung cấp gói bảo hành và sửa chữa KitCare


BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp chính hãng

Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

Email: hotro@bephoangcuong.vn

SHOWROOM TPHCM

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương Bình Thạnh (Trụ sở chính)

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương 177 Nguyễn Thị Thập, Q7

SHOWROOM HÀ NỘI

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương 268 Tây Sơn (Trụ sở chính)

Siêu Thị Bếp Hoàng Cương 398B Khâm Thiên

Siêu thị Bếp Hoàng Cương 459 Hoàng Quốc Việt

SHOWROOM ĐÀ NẴNG

652 Nguyễn Hữu Thọ - quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng

475 Điện Biên Phủ - Tp.Đà Nẵng

0 vue0 commentaire
bottom of page